top of page
Tìm kiếm
tapchicaycanhcom

Hoa bìm bìm mang ý nghĩa như thế nào?

Cây hoa bìm bìm là loại cây thân leo, chỉ sống được khi dựa vào cây khác để vươn cao, vươn xa, ấy thế mà hoa bìm bìm vẫn tươi tốt, có thể mọc ở bất cứ nơi đâu, ra hoa rực rỡ khiến nhiều người phải say đắm. Chính vì thế, hình ảnh cây bình bìm bìm đại diện cho sự vươn lên không ngừng, ý chí luôn kiên định và vững vàng. Tặng hoa bó bìm bìm cho ai đó là bạn đang động viên và tiếp thêm động lực để họ vươn lên không ngừng trong cuộc sống.


Đặc biệt, cây bìm bìm có thể chịu được khí hậu lạnh hoặc nóng. Khi gió thổi hạt hoa rơi vào những vùng đất khô hạn thì cây vẫn nảy mầm khi có điều kiện, ngay cả khi nảy mầm trên những vùng đất khô cằn không có dinh dưỡng thì cây vẫn cho hoa, vẫn kiên trì, bền bỉ phát triển. Vì thế, cây hoa bìm bìm là biểu tượng của sự cố gắng không ngừng, những hy sinh và chịu đựng để vươn tới thành công.



Trong tình yêu, hoa bìm bìm tím biếc mang đến âm hưởng của sự lãng mạn và ngọt ngào. Màu tím của hoa đại diện cho sự thủy chung son sắt.


Bên cạnh cây bìm bìm hoa tím còn có bìm bìm hoa trắng, màu trắng của hoa là màu đại diện cho sự khởi đầu mới, hy vọng những điều mới mẻ trong tương lai. Trong tình yêu, hoa bìm bìm trắng đại diện cho tình yêu trong sáng và thơ ngây nên được chọn làm hoa tình yêu tặng bạn gái.

🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀

Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0349 035 024

Xem thêm:

21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page