top of page
Tìm kiếm
tapchicaycanhcom

Hoa ly có ý nghĩa gì trong cuộc sống?

Nữ tính

Là biểu tượng của sự nữ tính, những bông hoa lily thơm ngào ngạt tượng trưng cho những lời hứa về cuộc sống đơm hoa kết trái và tốt đẹp.

Ở Hy Lạp, La Mã và Ai Cập cổ đại, cô dâu trẻ sẽ được tặng vòng hoa lily để cài trên tóc. Hoa màu trắng tinh khiết gắn liền với sự mạnh mẽ và nữ tính thanh lịch của người phụ nữ cũng như vẻ đẹp của cuộc đời họ. 

Yêu và quý

Hoa lily còn là biểu tượng của tình yêu. Ý nghĩa này xuất phát từ kỷ nguyên Victoria, nơi thể hiện sự cởi mở và trung thực những cảm xúc đơn thuần của con người.

Hoa lily mang đầy ý nghĩa của tình yêu. Vì vậy người La Mã sẽ phủ đầy chăn và gối của họ bằng những bông hoa lily. Người Victoria tiếp tục lưu giữ và phát triển truyền thống này. Hoa lily đã trở thành biểu trưng của một tình yêu trong sáng.



Sự tinh khiết

Trong đám cưới của người theo đạo Thiên chúa, hoa ly màu trắng được sử dụng phổ biến. Đó là bởi ý nghĩa màu hoa trắng mang lại (sự trinh nguyên và thuần khiết). Lily trắng được sử dụng nhiều trong các nghi lễ tôn giáo, các nhà thờ và nhà nguyện như một biểu tượng của Đức Trinh Nữ Maria. 

Hạnh phúc và đau buồn

Ngoài mang những ý nghĩa tích cực, chúng còn mang thông điệp của sự đau buồn. Hoa ly được sử dụng trong việc gửi lời chia buồn đến các thành viên trong gia đình của người đã khuất.

Loại hoa này được sử dụng phổ biến trong các đám tang và lễ tưởng niệm như một biểu tượng của sự thanh thản và bình yên. Những bông hoa trắng thanh bình này là tượng trưng cho sự kết thúc của cuộc sống và truyền tải nỗi buồn của người thân, bạn bè khi ai đó qua đời.

🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀

Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0349 035 024

Xem thêm:

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page